Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

BÀN TIỆC CƯỚI NHÀ HÀNG ĐƯỢC TRANG TRÍ NỔI BẬT THEO TÔNG MÀU NEON

Một trong những gam màu đầy nổi bật và ngập tràn sức sống được sử dụng trong các buổi tiệc cưới là gam màu neon - đem đến những hiệu ứng về màu sắc đầy ấn tượng và mới mẻ.

Tuy nhiên, để duy trì được sự cân bằng màu sắc trong tiệc cưới khi lựa chọn gam màu này, bạn cần phải thêm thắt những gam màu lạnh hoặc màu trung tính để làm cho bàn tiệc thêm nổi bật.

 

May khăn bàn phòng họp

 

Váy bàn cưới hỏi đẹp

 

Những chiếc cốc nến hay những bình hoa sử dụng gam màu neon nổi bật, vì thế tiệc cưới trang trí khăn trải bàn màu nâu nhạt để tạo nên hiệu quả trang trí cao và cho thực khách một cái nhìn thư giãn, không bị lòe loẹt.

 

Địa chỉ may váy bàn cưới hỏi rẻ đẹp

 

Với chiếc khăn bàn nâu nhạt, tiệc cưới trở nên nổi bật hơn với những phụ kiện trang trí xung quanh đều mang màu sắc neon như cam, vàng, hồng....mà không gây chói mắt.

 

Khăn trải bàn hội thảo giá rẻ

 

Nếu bạn muốn bàn tiệc trở nên thật nổi bật cùng gam màu neon, bạn có thể chọn lựa chiếc khăn trải bàn màu trắng, kết hợp cùng khăn bàn phụ màu xanh lá cây hay khăn ăn có pha một chút tông màu xanh lá cây. Màu xanh của khăn bàn làm cho bàn tiệc trở nên dễ thương và nổi bật.

 

Địa chỉ may gia công váy bàn tiệc cưới - hà nội

 

Bên cạnh đó, trên chiếc bàn tiệc ngọt dưới đây, các món đồ được trang trí thông minh trên khung nền màu trắng. Để không bị nhạt nhòa, những sắc màu neon được rải đều trên những chi tiết nhỏ, từ khăn trải bàn phụ, lọ hoa hay những chiếc khăn lót ly đã được kết hợp khéo léo, đan xen hài hòa tông màu nóng - lạnh, đem đến sự cuốn hút cho bàn tiệc.

 

May khăn bàn tiệc cưới

Địa chỉ may váy bàn hội nghị

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (3.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)