Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Thùng rác gỗ đơn có gạt tàn

Thùng rác gỗ đơn có gạt tàn

(1 đánh giá)

Thùng rác gỗ đơn có gạt tàn có trụ bằng chất liệu thép phun sơn chắc chắn, đế có thể bắn vít cố định xuống mặt đường. Khay đựng gạt tàn phía trên làm từ chất liệu inox không gỉ phù hợp đặt tại những nơi công cộng, ngoài trời để những người hút thuốc có nơi gạt tàn thuốc lá.

Vui lòng gọi

Thùng rác gỗ đơn có gạt tàn

 

- Chất liệu: Thép phun sơn, gỗ công nghiệp

- Màu sắc: Gỗ và thân đen

- Size: (Ø)400mm x (H)935mm

- Bảo hành: 12 tháng

Đặc trưng thùng rác gỗ đơn có gạt tàn:

- Thùng rác gỗ đơn có thân bằng gỗ được tẩm hóa chất chống mối mọt, phun sơn bóng chống thấm nước, khung thùng chất liệu thép phun sơn tĩnh điện chịu được điều kiện giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

- Thùng rác gỗ đơn có trụ bằng chất liệu thép phun sơn chắc chắn, đế có thể bắn vít cố định xuống mặt đường, giữ cho thùng rác luôn vững chắc. Khay đựng gạt tàn phía trên làm từ chất liệu inox không gỉ.

- Thùng chứa rác bên trong làm bằng tôn hoa, có thể lấy ra khỏi thùng rác giúp cho việc vệ sinh thùng rác trở nên dễ dàng mà không cần phải bê cả thùng to để đổ rác.

- Kiểu dáng thùng rác gỗ đơn đẹp, hiện đại, 4 cửa xả rác rộng hướng đến 4 phía giúp việc bỏ rác vào thùng được thuận tiện, bên trên thùng là nắp che nắng mưa ngoài trời.

- Vị trí đặt:  Thùng rác đơn bằng gỗ thường xuyên được bố trí ngoài trời, những nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, công viên đường phố… với tính năng bền và trang trí cho vị trí đặt thùng.

 

Tuấn Nguyễn chuyên cung cấp Thùng rác gỗ cho văn phòng, gia đình, khách sạn, trường học, y tế, công cộng, ngoài trời, ... chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên toàn quốc.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)