Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc

Thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc

(1 đánh giá)

Thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc được bọc gỗ công nghiệp đã xử lý hóa chất, chống mối mọt, thân thùng rác được làm từ khung thép phun sơn chắc chắn, không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Vui lòng gọi

Thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc

 

- Chất liệu: Thép phun sơn, gỗ công nghiệp

- Màu sắc: Gỗ và thân đen

- Size: (L)400mm x (W)400 x (H)950mm

- Bảo hành: 12 tháng

Mô tả thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc:

- Thùng gỗ ngoài trời có gạt tàn được tẩm hóa chất chống mối mọt, phun sơn bóng chống thấm nước, chịu được điều kiện giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

- Khung thùng rác ngoài trời có gạt tàn với chất liệu thép chắc chắn nên thùng rác sẽ không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng.

- Thùng rác gỗ ngoài trời có ngăn chứa rác rộng với 4 cửa bỏ xác xung quanh, đồng thời có mái che để tránh nước mưa nên rác ở trong thùng không dễ bị bốc mùi ra ngoài.

- Bên trong thùng rác thép phun sơn có cửa mở từng ngăn thuận tiện cho việc bảo quản rác. Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa nên việc lấy rác và vệ sinh thùng rác được dễ dàng.

- Kiểu dáng hình hộp vuông chắc chắn, thùng rác được dập lỗ cách điệu rất đẹp, bên trên là gạt tàn thuốc lá làm bằng chất liệu inox cao cấp, hiện đại và an toàn vệ sinh.

- Vị trí đặt: Với tính năng bền, an toàn, vệ sinh...nên thùng rác gỗ ngoài trời có gạt tàn thuốc lá được nhiều khách hàng lựa chọn bố trí nơi công cộng như trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… 

 

Tuấn Nguyễn chuyên cung cấp Thùng rác gỗ cho văn phòng, gia đình, khách sạn, trường học, y tế, công cộng, ngoài trời, ... chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên toàn quốc.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)