Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

(1 đánh giá)

Thùng rác inox cảm ứng thông minh là một trong những sản phẩm hiện đại nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường, sản phẩm tự đóng mở nắp giúp việc bỏ rác cực kì dễ dàng.

Vui lòng gọi

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

 

- Màu sắc: Đen trắng

- Chất liệu: Inox bóng và thép phun sơn tĩnh điện

- Kích thước: (Ø)300mm x (H)750mm

- Bảo hành: 12 tháng.

 

 

Mô tả sản phẩm thùng rác inox thông minh cảm ứng

- Thùng rác inox thông minh hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng hồng ngoại là sản phẩm không thể thiếu trong những ngôi nhà công nghệ, những người yêu công nghệ.

- Khác với thùng rác đạp chân, người dùng không cần phải chạm tới thùng rác thông minh để mở nắp, chính mắt cảm ứng hồng ngoại đặt trên nắp thùng sẽ làm nhiệm vụ này ngay khi bàn tay còn cách nắp thùng 15 - 20cm, rất thuận tiện những khi bạn đang bận cả 2 tay, ví dụ như gạt thức ăn thừa từ khay dĩa ăn vào thùng rác, hay đơn giản chỉ là không muốn chạm bàn tay đang dính đầy dầu mỡ của mình vào thùng rác. Nắp thùng sẽ tự động đóng lại 5s sau khi được kích hoạt mở.

- Bộ phận cảm ứng thùng rác hoạt động nhờ 4 pin AA lắp trực tiếp vào trong nắp, có nút bấm khởi động nằm ở phía sau gáy thùng rác. Tuy nhiên khi hết pin, người dùng vẫn có thể mở nắp thùng rác dễ dàng nhờ nút bấm cơ học ngay bên cạnh.

- Sau khi nhấc phần nắp cảm ứng lên, thùng chứa rác bằng nhựa bên trong có thể lấy ra dễ dàng nhờ quai xách được móc trên miệng, bề mặt nhẵn có thể làm sạch dễ dàng bằng nước sạch, người dùng cũng có thể lót thêm lớp túi nilon đựng rác để bảo đảm vệ sinh và hạn chế phiền toái khi làm sạch thùng.

- Thùng rác inox cảm ứng thông minh được sử dụng trong các tòa nhà trung tâm thương mại, hội nghị, khách sạn cao cấp, căn hộ, khu đô thị cao cấp.

 

Tuấn Nguyễn cung cấp Thùng rác inoxThùng rác inox nắp bập bênhThùng rác inox nắp lật rẻ nhất toàn quốc với chất lượng luôn luôn đảm bảo !

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)