Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc

Thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc

(1 đánh giá)

Thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc được thiết kế chắc chắn với 4 cột trụ gắn xuống đất, thân thùng rác được dập lỗ cách điệu rất đẹp, của bỏ rác nằm ngang và gạt tàn thuốc lá phía trên rất thích hợp đặt ngoài trời, tại những nơi công cộng như công viên, trường học, bệnh viện, đường phố...

Vui lòng gọi

Thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc

 

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Thép phun sơn

- Màu sắc: Màu trắng

- Size: (L)620mm x (W)310mm x (H)900mm

- Bảo hành: 12 tháng

Mô tả thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc:

- Thùng rác công cộng để ngoài trời được làm bằng chất liệu thép phun sơn, bọc kín thùng rác nhỏ phía trong, chịu được điều kiện giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời.

- Cửa bỏ rác phía trước rộng thuận tiện cho việc xả rác, bỏ rác vào thùng. Nắp thùng rác có khay gạt tàn thuốc bằng chất liệu inox không gỉ để giành cho việc hút thuốc ngoài trời.

- Thùng rác ngoài trời có gạt tàn thuốc lá được chia làm 02 ngăn để phân loại rác. Không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng.

- Bên trong mỗi thùng rác gạt tàn có một chiếc thùng đựng rác làm bằng tôn hoa, cột trụ 4 bên vững chắc, có thể gắn chặt xuống sàn.

- Vị trí đặt: Thùng rác hai ngăn thường đặt ở ngoài trời hoặc các vị trí công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, đường phố, các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… vừa đựng rác, làm sách môi trường vừa trang trí cho khu vực trở nên đẹp hơn.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)